Dán Film Cách Nhiệt Chính Hãng Giá Tốt Nhất 2022

Brothers Auto Trung Tâm Phụ Kiện Nội Thất, Phim Cách Nhiệt Ô Tô, Nhà Kính Uy Tín Tại Bình Dương

 Địa chỉ: số 119 Lê Hồng Phong, Phú Lợi, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Liên Hệ: 0585.158.168

Có lẽ ai trong chúng ta cũng đã từng một lần ngồi tại vị trí bị chiếu nắng trên xe. Điều này rất dễ bắt gặp đặc biệt là khi đi xe khách và ô tô gia đình. Vị trí này đa phần sẽ rất kén người ngồi do phải hứng chịu ánh nắng trực tiếp từ bên ngoài. Cũng vì lý do đó mà miếng dán film cách nhiệt được ra đời để giúp cho mọi người có thể xích gần nhau hơn.

Tận hưởng thoải mái nhất cho những chuyến đi dã ngoại hoặc du lịch. Vậy film cách nhiệt là gì? Giá trị thật sự mà film cách nhiệt mang đến cho người sử dụng ra sao? Tất cả sẽ có trong bài viết sau đây được Brothers Auto vô cùng tâm huyết giới thiệu đến khách hàng.

Dán Film cách nhiệt là gì?

Người ta vẫn thường hay gọi Film cách nhiệt hoặc Phim cách nhiệt để nói về miếng dán chống ánh nắng cho xe ô tô. Miếng dán này được dán trực tiếp lên mặt kính để hạn chế ánh nắng xuyên qua. Với nguyên lý hoạt động là khi nhận được nhiệt lượng từ môi trường bên ngoài tác động vào. Film cách nhiệt sẽ phản xạ lại phần nhiệt lượng đó giúp không gian bên trong không bị quá nóng, gắt.

Brothers Auto chuyên dán phim cách nhiệt uy tín khu vực Tp Thủ Dầu Một , Bình Dương

Bên cạnh đó, film cách nhiệt còn hấp thụ một phần nhiệt lượng do ánh sáng mặt trời chiếu vào. Quá trình hấp thụ nhiệt lượng sẽ được tản nhiệt trong khi ô tô di chuyển. Do vậy, chỉ cần đi với tốc độ vừa là bạn đã có thể cách nhiệt hoàn toàn từ ánh nắng bên ngoài.

Dán phim cách nhiệt cho Honda City

Nguyên lý hấp thu và tản nhiệt này được ứng dụng rộng rãi trên các film cách nhiệt ngày nay. Trong số đó, nổi bật nhất phải kể đến hai loại film là men gốm Ceramics và film Carbon

Phim cách nhiệt 3M chính hãng phim M

Các loại phim cách nhiệt ô tô tốt nhất hiện nay

Film cách nhiệt ô tô Nano Ceramic

  • Thuật ngữ Nano Ceramic đã trở nên vô cùng nổi tiếng trong những năm gần đây. Đây là một công nghệ sử dụng các hạt Nano cực nhỏ để giúp ngăn chặn các tia hồng ngoại. Dành cho những bạn chưa biết thì tia hồng ngoại là nguyên nhân dẫn đến sự nóng, rát khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Film cách nhiệt ô tô Nano Ceramic đã có một bước tiến lớn trong việc ngăn chặn hoàn toàn nhiệt lượng từ tia hồng ngoại. Nhưng vẫn giữ được đến hơn 85% ánh nắng từ bên ngoài. Điều này dẫn đến mặc dù chỗ ngồi trên xe ô tô vẫn có nắng nhưng sẽ không còn gây cảm giác khó chịu và nóng bức.

  • Điều đặc biệt nhất mà chúng tôi bắt buộc phải để miếng dán Film cách nhiệt lên vị trí đầu tiên đó chính là nó vô cùng hiện đại. Không chỉ ngăn chặn tuyệt đối nhiệt lượng từ bên ngoài xâm nhập vào. Nó còn cho phép chúng ta có thể quan sát được hoàn toàn cảnh vật xung quanh. Bởi vì Film cách nhiệt ô tô Nano Ceramic sẽ trở nên gần như trong suốt khi được dán lên bề mặt kính. Vô cùng thuận lợi cho bác tài quan tài phía trước và các ghế sau có thể ngắm được khung cảnh trong chuyến hành trình.
    (hình thông số kỹ thuật)

Phim cách nhiệt chính hãng Hàn Quốc Ntech

Phim cách nhiệt Carbon

  • Carbon là một nguyên tố nổi tiếng nhất trong giới chơi xe nói chung và ô tô nói riêng. Mỗi vật liệu hay đồ chơi xe mà có liên quan đến carbon là vô cùng tốt. Đối với film cách nhiệt thì carbon được sử dụng để tạo nên sự mát mẻ về quan sát. Carbon là vật chất có màu đen đặc trưng từ tự nhiên. Vì thế mà nhà sản xuất đã giữ nguyên màu sắc đó để áp dụng lên film cách nhiệt.
  • Cấu tạo của film cách nhiệt carbon bao gồm nhiều lớp chất chống lên nhau. Ngoài cùng sẽ là một lớp phát xạ nhiệt để giúp mặt kính không quá nóng khi tiếp xúc trực tiếp ánh nắng. Các lớp carbon tiếp theo sẽ đảm nhận vai trò là ngăn chặn và cách nhiệt từ tia hồng ngoại và quang phổ.
  • Như đã trình bày ở trên là film cách nhiệt Carbon sẽ thay đổi màu sắc của bề mặt kính ô tô. Do đó mà tại Brothers Auto cung cấp nhiều cấp độ màu sắc khác nhau để giúp cho khách hàng lựa chọn. Đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng và thẩm mĩ của chiếc xế yêu.
    (hình thông số kỹ thuật)

Kĩ thuật viên có kinh nghiệm từ 8-10 năm trong nghề phim cách nhiệt

Tác dụng của phim cách nhiệt ô tô

Tiết kiệm chi phí

  • Nhiều người sẽ thường bỏ qua tác dụng thiết thực nhất của phim cách nhiệt ô tô chính là tiết kiệm chi phí. Với cách chống nóng thông thường thì nhiều người lựa chọn cách bật điều hòa thật thấp. Điều này vô tình đã làm tiêu hao rất nhiều nhiên liệu của xe ô tô. Về lâu về dài khi bật với tần suất nhiều và nhiệt độ thấp. Dẫn đến máy lạnh trong xe xuống cấp trầm trọng và tệ nhất là hư hỏng. Điều này cực kỳ phổ biến tại các xe khách khi phải bật điều hòa liên tục ngày qua ngày. Không sớm thì muộn điều hòa cũng sẽ quá tải và hư hỏng sớm.
  • Film cách nhiệt ô tô không sẽ giúp giải quyết được vấn đề vừa kể trên một cách hiệu quả. Với tuổi thọ trung bình của film cách nhiệt là rơi vào khoảng 10 năm. Kèm theo đó là chi phí không cao nhưng hiệu quả nó mang lại là hết sức tuyệt vời. Chính vì vậy, tác dụng lớn nhất mà film cách nhiệt ô tô mang lại đó là tiết kiệm chi phí.

Bảo vệ bề mặt kính ô tô

  • Cấu trúc cơ bản của film cách nhiệt ô tô đó chính là các lớp nhựa xếp chồng chất lên nhau. Vì thế film cách nhiệt có thể xem là một lớp chống va đập và trầy trước bề mặt kính. Nếu có bất kỳ sự tác động nào lên bề mặt kính thì lớp ngoài cùng sẽ là lớp chịu ảnh hưởng đầu tiên. Khách hàng có thể yên tâm là độ bên của film cách nhiệt tốt hơn rất nhiều so với tưởng tượng. Theo các nhà sản xuất thì mức độ bảo vệ bề mặt kính khi đã trang bị film cách nhiệt là tăng từ 30 đến 50%.

Phim cách nhiệt Nano Ceramic 

Bảo vệ nội thất ô tô

  • Chất liệu nội thất ô tô thường được làm từ nhựa, da, nỉ,… vì thế mà sẽ rất dễ bị hao mòn khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Như đã trình bày ở trên thì film cách nhiệt sẽ giúp hạn chế tối đa nhiệt lượng từ môi trường. Vì vậy mà các nội thất bên trong xe sẽ ít bị hao mòn hơn trước. Từ đó có thể thấy chỉ với film cách nhiệt được dán từ bên ngoài mà vẫn có tác dụng bảo vệ nội thất ô tô.

Có được sự riêng tư trong ô tô

  • Khi sử dụng các miếng dán film cách nhiệt có sắc độ tối điển hình như film carbon với độ đậm màu cao. Người bên ngoài ô tô sẽ không thể quan sát được tình hình bên trong. Giúp bảo vệ được sự riêng tư cần thiết cho chủ xe. Hiện nay thì rất nhiều chủ xe ưa chuộng sử dụng phong cách này. Do đó mà có tính ứng dụng của film cách nhiệt ô tô là rất cao.

Bảo quản ô tô vừa dán phim cách nhiệt như thế nào

Tránh ánh nắng khi vừa dán film cách nhiệt

  • Khi vừa dán film cách nhiệt ô tô bạn nên hạn chế việc đóng/mở kính xe trong thời gian 3 đến 5 ngày. Bạn cũng nên hạn chế đỗ xe trực tiếp dưới trời nắng quá mức. Hãy ưu tiên những nơi có bãi đỗ xe hoặc có mái che. Ít nhất là đâu dưới các tán cây để giúp xe không phải nhiệt lượng phải nhận vào. Một mẹo mà Brothers Auto nhắc bạn đó chính là luôn mang luôn bạt phủ ô tô để ngăn ngừa mọi trường hợp hứng chịu ánh sáng. Sẽ hơn mất thời gian một tí những film cách nhiệt sẽ giữ được tuổi thọ từ 10 đến 15 năm.

Brothers Auto dán phim tại nhà cho khách – Mercedes GLC 300 

Không rửa ô tô khi kính còn nóng

  • Mọi người thường có thói quen rửa xe sau khi vừa đi công việc về. Nếu bạn chỉ di chuyển đoạn đường ngắn thì thói quen này hoàn toàn ổn. Nhưng khi di chuyển trong khoảng thời gian 3 – 4 tiếng thì không nên rửa xe.
  • Nguyên nhân ô tô dán film cách nhiệt không nên rửa sớm đó chính là khi lưu thông trên đường film cách nhiệt sẽ hấp thu nhiệt lượng. Từ đó tích tụ bên trong film, cần phải có thời gian để phân tán lượng nhiệt này. Thông thường thì cần từ 30 đến 45 phút đến film phân tán nhiệt lượng. Nếu rửa ô tô khi kính còn nóng sẽ làm giãn nở bề mặt film cách nhiệt. Nếu thói quen này tiếp diễn nhiều lần sẽ dẫn đến film nứt hoặc rạn. Vì thế, không nên rửa ô tô khi kính còn nóng để bảo quản film cách nhiệt.

Brothers Auto có hỗ trợ dán phim tận nơi cho khách hàng khu vực Tp Thủ Dầu Một và các vùng lận cận Tp

Vệ sinh tấm film cách nhiệt mỗi tháng

  • Bề mặt kính là nơi hứng chịu nhiều nhất bụi bẩn từ môi trường xung quanh. Do đó mà việc vệ sinh định kỳ mỗi tháng là đều cần thiết. Ngoài trừ tác dụng làm sạch về mặt kính thì khi vệ sinh định kỳ sẽ giúp cho film cách nhiệt hấp thụ và tản nhiệt tốt hơn. Tại Brothers Auto cung cấp dịch vụ vệ sinh film cách nhiệt. Nếu khách hàng dán film cách nhiệt tại Brothers Auto thì sẽ nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất.

Quy trình dán film cách nhiệt xe ô tô

Bất kỳ hoạt động nào nếu muốn tối ưu thì đều cần phải có quy trình. Dán film cách nhiệt tại Brothers Auto cũng không phải là ngoại lệ khi có một quy trình rõ ràng. Với quy trình này chúng tôi có thể phục phục số lượng lớn khách hàng trong một thời điểm.

Liên hệ bộ phận tư vấn

  • Khi liên hệ với Brothers Auto qua nhiều phương thức khau nhau như điện thoại, fanpage,…Đội tư vấn sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin như loại xe, đời xe, màu sắc và các yêu cầu đặc biệt. Tất cả các ý kiến sẽ được tiếp nhận và tiến hành báo giá cụ thể đến cho khách hàng.

Hỗ trợ dán film cách nhiệt tại nhà

  • Tại Brothers Auto có cung cấp dịch vụ dán film cách nhiệt tại nhà cho khách hàng. Chỉ cần cung cấp địa chỉ và thời gian mà khách hàng có thể sắp xếp cho chúng tôi. Đội ngũ lắp đặt sẽ đến tận nơi dán film vào các thời điểm mà khách hàng yêu cầu.

Dán phim cách nhiệt cho Expander

Căn chỉnh kích thước và chuẩn bị dụng cụ

  • Với mỗi dòng xe khác nhau sẽ cần phải lựa chọn miếng dán film có kích thước phù hợp. Do đó mà đội lắp đặt film cách nhiệt sẽ tiến hành đo đạc kích thước của kính để quá trình dán film chính xác nhất. Bên cạnh đó, các dụng cụ để vệ sinh về mặt kích, gạt và sấy phim cũng sẽ được chuẩn bị tại bước này.

Lau dọn vệ sinh bề mặt kính

  • Công đoạn tiếp theo đó chính là lau dọn bề mặt kính với dung dịch vệ sinh riêng biệt. Sau khi vệ sinh bằng dung dịch, kính cần phải được lau khô. Khăn dùng để lau khô thường là khăn vi sợi với số lần vệ sinh từ 3 – 5 lần.
  • Dung dịch này khách hàng có thể đến Brothers Auto để mua với mức giá tốt nếu muốn tự dán film cách nhiệt ô tô tại nhà.

Cách dán film cách nhiệt ô tô

Bước đầu tiên trong dán film cách nhiệt ô tô đó chính là làm ướt xung quanh bề mặt kính. Sau đó cẩn thận dán film cách nhiệt để giữ cố định cho toàn bộ miếng dán. Hoàn tất bước này với việc tinh chỉnh kích thước sao cho vừa với bề mặt kính nhất có thể.

Việc dán film tưởng dễ dàng nhưng thật ra cần độ tỉ mỉ rất cao. Nếu làm không khéo sẽ gây mất thẩm mỹ cho toàn bộ ô tô của bạn. Cách tốt nhất là hãy mang đến Brothers Auto để nhân viên chúng tôi phục vụ. Mọi quá trình và công đoạn khách hàng có thể trực tiếp quan sát, cảm nhận.

Gạt và sấy khô phim

Việc cố định film cách nhiệt ở bước trên vẫn chưa thể làm cho film thẳng một cách hoàn hảo. Cần kết hợp gạt và sấy khô để giúp film đạt được độ bóng và đều nhất. Công đoạn này cần phải được lặp đi lặp lại rất nhiều lần để đạt hiệu quả tối ưu.

Tại sao dán Film cách nhiệt ô tô tại Brothers Auto

Tại Brothers Auto chúng tôi lắng nghe những đóng góp từ khách hàng để ngày càng phát triển. Mọi đóng góp từ khách hàng chính là những động lực quý báu mà chúng tôi luôn rất trân quý.

Dán film cách nhiệt tại Brothers Auto khách hàng sẽ được cung cấp những sản phẩm 100% chính hãng. Toàn bộ film cách nhiệt tại Brothers Auto là nhập từ thị trường Hàn Quốc vô cùng uy tín. Sẽ không có chuyện cung cấp sản phẩm kém chất lượng đến cho khách hàng.

Cung cấp mức chi phí dán film là cạnh tranh bậc nhất trên khu vực. Sẽ rất hiếm có đơn vị nào cung cấp mức dán film cách nhiệt như tại Brothers Auto.

Chính sách ưu đãi cực lớn cho các dịp lễ, tết và cuối tháng. Nếu là khách hàng thân thiết tại Brothers Auto thì khách hàng sẽ nhận được vô vàn các ưu đãi từ mọi dịch vụ sử dụng.

Đội ngũ nhân viên tại Brothers Auto luôn là các nhân viên có tính kỷ luật cao. Tác phong hết sức nhanh nhẹn và chuyên nghiệp khi làm việc. Sẵn sàng phục vụ khách hàng tại nhà cho cách dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh và dán film cách nhiệt.

Brothers Auto Luôn Đặt Uy Tín Lên Hàng Đầu

Liên Hệ: 0585.158.168 – Địa chỉ: số 119 Lê Hồng Phong, Phú Lợi, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương.